วันอังคารที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2556

ร้าน ยู เร กวาน (You Rea Guan) สุขุมวิท

มาแล้ว ร้านที่ 2 จร้า...ภัตตาคารเกาหลีย่านสุขุมวิท...  สถานที่ดูยิ่งใหญ่สมสโลแกน...มีน้ำตก ต้นไม้ประดับ สวยงาม ร้านนี้ออกแนว แดจังกึมสุดๆ ร้านเหมือนวังเก่าๆของเกาหลี ทำให้เรานึกว่าอยู่ที่เกาหลีกันเลยทีเดียวเชียว บรรยากาศภายในร้านดูร่มรื่นและเป็นธรรมชาติมาก มีต้นไม้และบ่อเลี้ยงปลาอยู่บริเวณในร้าน 
ร้านอยู่สุขุมวิทซอย 59 เข้าไปประมาณ 500 เมตรร้านใหญ่อยู่สังเกตุง่าย ในส่วนที่เราจะมาเล่าให้ฟังวันนี้คือส่วนที่เป็นบุปเฟ่ของทางร้านเค้า 


 รูปนี้เราแอบไปเอามาจากในเว็บของที่ร้าน เพราะรูปของเราเองเป็นแบบนี้


 ดันมาจอดรถตอนเราจะกลับไม่ได้ถ่ายรูปตอนมาไว้ 



หน้าร้านก็ประมาณนี้คะเห็นแบบชัดๆ กันเลย


บรรยากาศภายในร้านมีสองส่วนคะ นี่คือส่วนที่เราเข้าไปในร้านจะเห็นก่อนเป็นอันดับแรก 


 บันไดข้ามไปเข้าส่วนที่สองร้าน เราเลือกส่วนที่สองดูดีกว่า ดูน่าจะได้อารมณืแบบเกาหลีมากกว่า พนักงานต้อนรับดีพูดจาไพเราะ บรรยากาศภายในร้านดูสะอาดสะอ้าน ดึงดูดใจคนรักอาหารเกาหลีสุดๆ
ส่วนด้านเมนูอาหาร    ที่นี่นอกเหนือจากเมนูบุฟเฟ่ต์ที่จะมาเล่าให้ฟังเค้าเป็นภัตตาคารเกาหลี  ใครสนใจอยากกินอาหารต้นตำรับเกาหลีที่นี่มีให้เลือกมากมาย สำหรับเรื่องบุฟเฟ่ต์ที่นี่เค้ามีบุฟเฟ่ต์ ราคาแบบ 289 บาท เป็นบุฟเฟ่ต์หมูอย่างเดียว กับ ราคา 599 บาท อันนี้นานาชนิด กุ้ง หมู เนื้อ ไก่ ทะเล มีหมดแล้วแต่ใครจะสนใจสำหรับเรา เอาราคา 289 บาท 





มาแล้วอาหารของเรา เค้ามีเครื่องเคียงมาเสริฟอลังการ เยอะแยะไปหมด ในส่วนของหมูเค้าจะมีพนักงานมาค่อยปิ้งให้และตัดแบ่งเป็นชอ้นเล็กๆพอดีคำให้เรา แย่ใสจายสองฝั่งที่วางอยู่ข้างเตาเพื่อง่ายตอนการกิน ส่วนผักก็สดสะอาดสะอ้านดี รสชาติคล้ายกับอาหารเกาหลีที่สุด เรารู้เพราะฟังจากเพื่อนที่มากินด้วยเป็นนักเรียนทุนของประเทศเกาหลี หมูก็มีให้เลือกหลากหลายชนิด ทั้งหมูบาบีคิว เบคอน หมูหมักซอสเกาหลี มีอีกหลายแบบนะแต่เราจำได้แค่นี้  ส่วนตัวเราชอบเบคอนมากที่สุดสั่งกันเยอะมากๆ

สุดท้ายพอเราเซ็คบิลเค้าก็จะนำผลไม้มาเสริฟเรา
ร้านนี้ถือว่าประทับจทุกอย่างเลยคะทั้งรสชาติและบรรยากาศได้อารมณ์เกาหลีสุดๆ ^^












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น