วันอังคารที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2556

ไปหาอาหารเกาหลีกิน ที่ Korean Town สุขุมวิท 12 กันจร้า

มาแล้วจร้าาาาา..... ร้านอาหารเกาหลี 
ห่างหายไปหลายวัน พร้อมกลับมากระตุ้นความอยากของสาวกอาหารเกาหลีแบบเรา 5555
ไปครั้งนี้ก็ไม่พ้นหาบุปเฟ่กินอีกตามเคย เด๋วมันไม่คุ้ม^^  ร้านที่เราจะแนะนำวันนี้คือร้าน
Kwang Han Roo น่าจะเป็นร้านเดียวที่เป็นบุปเฟ่นะ เท่าที่เราสังเกตุ
สำหรับคนที่ยังไม่เคยไปที่ Korean Town นะเรามี บรรยากาศมาให้ดู


เราถ่ายรูปมาแต่ไม่ชัดเลยแอบไปหารูปใน google มา

พอเรามาถึงตรงนี้บรรยากาศจะประมาณว่าอยู่เกาหลีเลยทีเดียวร้านค้าแถวนั้นให้อารมณ์เกาหลีมากคะ อีกทั้งเจ้าของกิจการส่วนใหญ่คือคนเกาหลี มีทั้งร้านที่ดูดี และร้านที่ดูบรรยากาศธรรมดาแต่ราคาส่วนใหญ่พอๆกันนะ จากที่เราหาข้อมูลมา

อ่ะมาเข้าเรื่องของร้านเรากันดีกว่า ร้าน Kwang Han Roo อยู่ข้างขวาถ้าเรามองตรงเข้าไปคะ เดินเข้าไปข้างในหน่อย 
หน้าร้านเขียนชัดเจนว่า buffet 5555

เดินเข้ามาในร้านเจ้าของร้านเป็นคนเกาหลีคะ พูดจาดี พอดูเมนูอาหารเสร็จเราก็เลือกแบบบุปเฟ่
เมนูอาหารที่นี่จะดูแปลกตาซักหน่อยเพราะว่าคำสะกดไม่ถูกต้องเยอะ เช่น ยำ=ยัม

 ราคาบุปเฟ่ 290 บ.เน็ท (ไม่รวมเครื่องดื่ม



ระหว่างรออาหาร พวกจานเตาหรือช้อนก็เหมือนพวกร้านอาหารเกาหลีธรรมดาทั่วไป


น้ำจิ้มเค้าก็จะตั้งไว้อยู่ที่โต๊ะ มี 2 แบบ มีแบบเกาหลี และแบออกรสชาติคนไทยแล้วแต่เราชอบ ส่วนตัวเราว่าแบบเกาหลีจะรสชาติดีกว่า

มาแล้วจร้าเครื่องเคียงเยอะสะใจเลยทีเดียว



ตามมาด้วยผักสดสะอาดดีคะ

หมูก็ตามมาติดๆ ที่นี่มีหมูให้เลือก3 แบบ ขั้นแรกเค้าจะเอามาให้เราลองทั้ง3 แบบพอเราชอบหรือพอใจแบบไหนเราก็สั่งแบบนั้นเพิ่มเลยจร้า


 ถึงเวลาเอาหมูลงเตา


รสชาติของอาหารโดยรวมก็ถือว่าโอเคเลย อร่อยดีคะ ดูสะอาดสะอ้านดี

เกาหลีทุกอย่างจริงๆ เกาหลีกระทั่งใบเสร็จเลยทีเดียว เราไปกัน 3 คนจร้า


ส่วนเมนูอาหารอื่นๆ ก็จะมีพวกข้าวยำเกาหลี ซูชิ ก็มีคะ ร้านนี้สำหรับเราถือว่าโอเคระดับนึงสิ่งที่ทำให้เราไม่ค่อยประทับใจเพราะว่าพนักงานพูดจาไม่มีหางเสียงเอาซะเลย และก็ทำงานช้า แต่เจ้าของร้านบริการโอเคเลยคะทำให้ใจชื้นขึ้นมาหน่อย ถ้าถามว่าจะกลับไปกินอีกไหมแน่นอนเลยถ้ามีโอกาศเพราะกินซะคุ้มเลย ลืมบอกเวลาในการกิน เค้าให้เวลาเรา 2 ชม. คะ กินกันจุใจเลย เรานั่งซะคุ้มค่า นั่งจนนาทีสุดท้าย 55555

มีข้อมูลส่วนไหนขาดตกบกพร่องก็ขออภัยนะคร้า หรือสงสัยส่วนไหนคอมเม้นต์ถามเราได้เลย ^^













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น