วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ร้าน Tudari Express (ทูดาริ เอ็กเพรส)

สวัสดีคะ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวนะคะ เราชื่อแอน  เราเพิ่งเคยทำบล็อคครั้งแรก สำหรับบล็อกนี้เราทำขึ้นเพื่อแนะนำร้านอาหารสไตล์เกาหลี ที่อยู่ในระแวก กรุงเทพฯ คะ

-เพื่อให้ไม่เสียเวลา ร้านแรกเราขอเสนอร้าน Tudari Express (ทูดาริ เอ็กเพรส)  ร้านอาหารเกาหลีแท้ๆ รังสรรค์มาจากแดนกิมจิ 
เรารู้จักร้านนี้มาจากโลกโซเชียลเนี่ยแหละ เราว่าเป็นร้านที่น่าสนใจมากๆเลยสำหรับคนที่หลงไหลในอาหารเกาหลีเหมือนกัน อีกอย่างราคาก็ไม่แพงคุ้มสุดๆ 





รูปแรกก็เริ่มจากหน้าร้านกันเลยค่ะเป็นร้านเล็กๆ มีที่นั่งประมาน 20 โต๊ะเห็นจะได้พื้นที่ของร้านและขนาดของโต๊ะเล็กไปหน่อย ช่องว่างระหว่างโต๊ะทำให้เราแทบจะไปหยิบของโต๊ะอื่นมากินได้เลยที่เดียว 55555 พอมาถึงหน้าร้านรับบัตรคิวพอถึงคิวเราก็เดินไปที่เคาน์เตอร์สั่งอาหารคะ 


เมนูอาหารก็มีไม่เยอะมากคะ แต่เมนูที่ทำให้ร้านนี้ได้รับความสมใจในพักหลังมานี้ก็คือ ชินดงต็อกโปกิ และด้วยราคาเพียง 250.- จึงทำให้ดึงดูดผู้คนเข้ามาจนต้องแจกบัตรคิวกันเลยทีเดียว พอสั่งอาหารเสร็จรับน้ำและถ้วยแบ่งเดินไปที่โต๊ะของเราเพื่อรออาหารมาเสริฟกันได้เลยคะ

ช้อนอนและตะเกียบที่ร้านเค้าน่ารักดีคะ สไตล์เกาหลี


มาแล้ว อาหารมาเสริฟทันทีที่เรานั่งคะ หม้อใหญ่พอสมควรแต่เราว่ากินคนเดียวคงไม่หมดแน่ๆ เห็นแบบนี้พอมาม่าสุกเท่านั้นแหละเต็มหม้อเลย (ขนาดหม้อกะโต๊ะจะเท่ากันอยู่และ ที่กินแทบไม่มีเลย TT)


สุกแล้ว ก็หน้าตาประมานนี้คะ ในหม้อก็จะมีมาม่าเกาหลี ไข่ไก่ ผักต่างๆ ต็อกโปกิ ปูอัด เต้าหู้ ไม่มีเนื้อสัตว์ รสชาติอร่อยดีคะ  มีความเผ็ดให้เลือกสามระดับ เวลาสั่งพนักงานจะถามค่ะว่าเราต้องการระดับไหน ส่วนเราเอาแค่ระดับ2 ก็พอ พอกินไปได้สักพักเราติดใจอยากกิน บิบิมบับ มากเลยอยากกินมานานแล้วนั่งคิดไปคิดมาลุกไปสั่งเพิ่มมาเลย



มาแล้วๆๆ เราแอบไปยืมรูปคนอื่นมา ลืมถ่ายตอนเค้ามาเสริฟหน้ามืดอยากกินจัด 555 

คลุกมันจันเละแล้วพึ่งนึกได้ว่าต้องถ่ายรูป 555  คลุกแล้วหน้าตาก็เป็นแบบนี้แหละคะ อาจจะไม่ค่อยน่ากินสำหรับคนที่ไม่เคยลิ้มลอง แต่รสชาตินี่เราให้เป็นที่ 1 ของร้านวันนี้เลยคะ รสชาติเด็ดดวงอยู่ อาจจะปรับให้ถูกกะลิ้นคนไทยด้วยเลยรสชาติถูกปากเรา บิบิมบับ มีทั้งเนื้อและหมู ของเราเป็นหมู เสริฟมากะหม้อดินร้อนๆ ราคาก็ 180.- บาทคะแต่ราคาที่เป็นเนื้อเราไม่แน่ใจน่าจะแพงกว่า10-20บาทเราจำไม่ได้ 

นี่ก็คือทั้งหมดที่เรากินวันนี้ ถ้าจะให้เราให้คะแนนเราให้ 9/10 คะ หักค่าสถานที่แคบไปหน่อยโต๊ะเล็กมาก แต่ทุกอย่างถือว่าโอเคเลยทั้งราคาและรสชาติสำหรับใครที่อยากลิ้มลองอาหารเกาหลี เราแนะนำร้านนี้เลยอยู่ไม่ไกล Central Plaza ลาดพร้าว ชั้น G แถว top supermarket 

สำหรับครั้งแรกของเราก็ขอจบไว้แค่นี้ก่อน ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดูกันนะคะ หวังว่าข้อมูลของเราจะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆนะ ไปละบ๊ายบาย ^^








2 ความคิดเห็น: